MASSAGE BODY CÙNG TRẦM

Premium Spa Services

Theo quan niệm xưa của người Hy Lạp, cơ thể con người có những dòng năng lượng khác nhau, chúng luân chuyển trong cơ thể. Khi các dòng khí huyết được hanh thông cơ thể sẽ dẻo dai khỏe mạnh, khí lực dồi dào, ngược lại sẽ khiến cơ thể mỏi mệt, suy nhược.

Body Massage chính là phương thức hữu hiệu nhất để vận chuyển dòng khí lưu thông xuyên suốt trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể và tinh thần được an dưỡng, năng lượng hơn. Bằng những thao tác như xoa nắn, day ấn, bấm huyệt, đấm bóp, vỗ, rung,… cả cơ thể sẽ từ từ thức tỉnh tái sinh khí huyết mới.

Massage Body chăm sóc cơ thể ở phạm vi toàn thân, thay vì tác động lên một bộ phận như Massage chân, Massage vai, Massage lưng thì massage body chính là thực hiện mát xa toàn thân. Lực tay của các chuyên viên sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Trị liệu bằng massage body áp dụng mối liên quan giữa các huyệt đạo và cấu tạo cơ thể, giúp chữa được những chấn thương, vết đau để trấn an tinh thần. Masage Body mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, không chỉ giúp tinh thần được thư giãn thoải mái mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Đến với Spa Trầm Hương của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm với rất nhiều liệu trình Massage Body khác nhau: Trầm massage, massage body cơ bản, massage thái, massage đá nóng, massage tinh dầu trị liệu, …hòa mình vào không gian đặc trưng về Trầm Hương Khánh Hòa. Đem lại cho quý khách một cảm giác giải tỏa thoải mái nhất từ các hương liệu và cách điều trị tự nhiên trên những đôi bàn tay được tôi luyện qua nhiều quy trình chuẩn mực của Spa Trầm Hương.

Share

    Bài viết liên quan

    vi
    Go top