TRẦM HƯƠNG SPA – NƠI THĂNG HOA CẢM XÚC

Premium Spa Services

Với mong muốn trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp & trị liệu hàng đầu tại Cam Lâm, Trầm Hương Spa ra đời. Đúng như ý nghĩa tên gọi – Trầm Hương chú trọng việc chăm sóc sắc đẹp nhờ vào những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mọi không gian ở đây đều được tô điểm bằng các loại trầm quý. Đến nay Trầm Hương Spa đã trở thành địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi khi đặt chân đến Cam Ranh – Cam Lâm.

Được chào đón bằng nụ cười thân thiện của đội ngũ lễ tân, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, các nhân viên lễ tân sẽ tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp để được chăm sóc hoặc thư giản. Bạn có thể hoàn toàn thư giản tại khu vực lounge dành cho khách bằng việc đắm mình vào khung cảnh tươi mát, ngắm nhìn không gian đầy hương Trầm . Bạn cũng sẽ được thưởng thức tách trà gừng nóng và lau mặt bằng khăn mát thoang thoảng mùi tinh dầu.

Bản sẽ cảm nhận thức sự thư giản và khung cảnh tại Trầm Hương Spa bởi nó mang nét cổ xưa và đậm văn hóa Việt, mọi chi tiết trong phòng đều được trau chuốt kỹ lưỡng. Nhân viên tại Trầm Hương Spa được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia huấn luyện là người nước ngoài có kinh nghiệm dày dặn. Sự kết hợp giữa kỹ thuật chuyên nghiệp với phương pháp trị liệu bằng nguồn sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi, buồn phiền và tận hưởng sự thư thái, sảng khoái thật sự. Bạn sẽ được cảm nhận mùi hương thơm thoang thoảng của tinh dầu, ngắm nhìn những phong cảnh tự nhiên và thả hồn theo tiếng nhạc du dương để quên đi những lo toan của cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay đường Đinh Tiên Hoàng – Cam Lâm, bên cạnh các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp, Trầm Hương Spa có nhiều điều kiện để chăm sóc du khách. Với sức chứa 25 giường và ghế được bố trí tại các phòng đơn, đôi hay gia đình….du khách có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình theo yêu cầu phù hợp.

Không chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp và thư giản, Trầm Hương Spa còn có ý nghĩa truyền tải nét văn hóa Việt qua từng dịch vụ, tạo điều kiện cho du khách nước ngoài có cơ hội khám phá và hiểu hơn về Việt Nam thông qua hình ảnh trưng bày tại sắp, con người Việt, sản phẩm Việt,…

Trầm Hương Spa đang trở thành một điểm đến thú vị mỗi khi du khách đến với các khu resort 5 sao tại Cam Ranh. Bởi mỗi lần đến Trầm Hương Spa là mỗi lần bạn nhận được món quà vô giá đó của cuộc sống đó là sức khỏe và sắc đẹp, và là nơi thăng hoa những cảm xúc.

Share

    Bài viết liên quan

    vi
    Go top